ANETO cam kết mang đến dịch vụ xuất sắc nhất cho quý khách hàng, đảm bảo hài lòng từ trước đến sau mỗi giao dịch qua những chính sách chăm sóc và ưu đãi đặc biệt.

Nếu quý khách có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến chất lượng sản phẩm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng: 0984.912.224

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và tự tin giải quyết mọi thắc mắc, vấn đề của quý khách để đảm bảo bạn trải qua trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại ANETO

I – CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Chế độ về thời hạn bảo hành:

ANETO chỉ nhận bảo hành đối với các sản phẩm do chúng tôi trực tiếp phân phối – sản xuất và còn trong thời hạn bảo hành. Việc bảo hành sẽ tùy theo trường hợp cụ thể mà chúng tôi sẽ thay thế mới hoàn toàn hoặc giới hạn việc sửa chữa, thay thế phụ tùng.

Chúng tôi chỉ bảo hành đối với những lỗi gây ra do nhà sản xuất trong quá trình sản xuất như lỗi kỹ thuật.
Thời hạn bảo hành theo phiếu bảo hành do ANETO cung cấp cho Quý khách.

Thời gian bảo hành đồ nội thất bằng gỗ là 12 tháng, chỉ bảo hành kỹ thuật, không bảo hành gỗ bị hư do mối mọt, vô nước, biến dạng do va đập mạnh, trầy xước do tiếp xúc vật nhọn trong quá trình sử dụng.

Thời gian bảo hành: 8h-17h30 tất cả các ngày trong tuần (từ thứ 2 – thứ 7) Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hang trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc

Đối với những đơn hàng ở tỉnh Khách hàng sẽ mang sản phẩm trực tiếp đến địa chỉ showroom, cửa hàng kèm theo Phiếu Giao Hàng hợp lệ có đóng mộc và chữ ký của công ty để được bảo hành

2. Những trường hợp được bảo hành miễn phí bao gồm:

Sản phẩm vẫn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành từ ngày giao hàng (Phiếu bán hàng đồng thời là Phiếu bảo hành).
Sản phẩm gặp phát sinh lỗi từ phía nhà sản xuất nhà sản xuất như những lỗi trong quá trình sản xuất, lắp đặt, hoặc trong quá trình vận chuyển.

3. Trường hợp không được bảo hành miễn phí:

Sản phẩm vượt quá thời hạn được bảo hành từ nhà sản xuất (tính từ thời điểm ngày giao hàng cho khách hàng).

Những sản phẩm và linh kiện không phải do ANETO sản xuất và phân phối.

Khách hàng tự ý sử dụng không tuân theo hướng dẫn kỹ thuật của nhà sản xuất hay có dấu hiệu tự ý sửa chữa trước khi mang đến ANETO.

Sản phẩm bị hao mòn tự nhiên do những tác động trong quá trình sử dụng lâu dài, hoặc tiếp xúc trực tiếp thường xuyên với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc hay những điều kiện tự nhiên khác.

Các sản phẩm/phụ kiện có chất liệu mạ crom bị tình trạng gỉ sét trong quá trình sử dụng.

Xảy ra hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…

Phần vải, lưới, da bọc của sản phẩm bị tình trạng sờn, mòn, bạc màu, rách trong quá trình sử dụng.

Tay ghế, chân ghế có tình trạng bị trầy xước trong quá trình sử dụng.

Phần nệm mút bị xẹp đi trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình khách hàng tự tháo lắp, di chuyển, sử dụng sản phẩm.

Không áp dụng chính sách bảo hành cho các đơn hàng có đóng mộc hàng không bảo hành, hàng khuyến mãi hoặc hàng thanh lý.

Ngoài ra, thêm vào đó, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng tốt nhất, chúng tôi sẽ xem xét từng trường hợp, từng lỗi cụ thể và áp dụng những điều kiện bảo hành phù hợp dành cho khách hàng.

II – QUY TRÌNH BẢO HÀNH

1. Yêu cầu bảo hành sản phẩm:

Quý khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh hoặc video qua Zalo hoặc Fanpage. ANETO sẽ tiến hành kiểm tra và xác minh thông tin dựa trên những thông tin Quý khách hàng cung cấp.

Sau khi quá trình xác minh thành công, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp đến Quý khách để thông báo về phương án giải quyế và thời gian bảo hành cho sản phẩm.

2. Quy trình bảo hành:

Đối với những sản phẩm có kích thước và trong lượng nhẹ, ANETO trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.

Đối với những đơn hàng lớn, hoặc quá cồng kềnh, ANETO sẽ tiến hành bảo hành tận nơi cho khách hàng trong nội thành Hà Nội. Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, sẽ bảo hành khi có đơn hàng gần địa điểm người mua hoặc ANETO sẽ chuyển phát nhanh phụ kiện thay thế cho khách hàng.

Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, ANETO sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp .Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, ANETO sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương. Đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao của ANETO luôn sẵn sàng phục vụ quý khách tận tình nhất

Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào zalo, fanpage hoặc mail để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.

3. Thời gian bảo hành:

ANETO sẽ phản hồi đồng thời tiếp nhận những yêu cầu bảo hành của khách hàng trong vòng 24 giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được thông tin.

Chúng tôi cam kết thực hiện bảo hành nhanh chóng để đảm bảo sự thuận tiện và hài lòng cho khách hàng.
Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề bảo hành, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo đường dây nóng để được hướng dẫn và giải đáp: Tổng đài: 0984.912.224

ANETO xin chân thành cảm ơn!