Ghế công thái học gác chân ngả lưng 160 độ

Ghế văn phòng công thái học gác chân có tựa đầu ngả lưng 160 độ là một lựa chọn lý tưởng cho những người làm việc lâu dài tại bàn làm việc. Chúng có nhiều lợi ích quan trọng cho sức khỏe, đặc biệt là trong việc giảm đau nhức vai gáy và bảo vệ sức khỏe tổng thể. Cùng ANETO tìm hiểu những ưu điểm và lợi ích khi sử dụng ghế công thái học gác chân tựa đầu và ngả lưng 160 độ ngay trong bài viết này nhé. Mọi tư vấn hộ trợ về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất nhé

Uu diem Ghe cong thai hoc cao cap nga lung 160 3

Chắc hẳn ghế công thái học không còn quá xa lạ với chúng ta đặc biệt với những người ngồi làm văn phòng cả ngày thì những biểu hiện đau mỏi vai gáy, chân tay nhức mỏi mong muốn được ngả lưng một lúc để lấy lại tinh thần làm việc thì mẫu ghế công thái học ngả lưng, có gác chân và tựa đầu này sẽ là lựa chọn hàng đầu. Vậy thì ưu điểm của ghế là gì bạn sẽ được biết ngay sau đây:

Ưu điểm ghế công thái học gác chân ngả lưng 160 độ

Ghế công thái học gác chân ngả lưng 160 độ có thiết kế hiện đại với tựa lưng làm từ chất liệu vải chịu nhiệt, co giãn cao, tựa cố định và tựa lưng mềm mại có các ke ôm sát. Tay vịn hình vòm màu đen cố định, nâng đỡ cánh tay hiệu quả khi làm việc. Khung ghế dày dặn,chắc chắn, an toàn chống cháy nổ, đa chức năng, có thể điều chỉnh, chỗ để chân có thể kéo ra và thu vào. Đệm ghế được làm bằng mút định hình mật độ cao hoặc lưới đàn hồi và êm ái. Ngả lưng siêu lớn lên đến 160 độ.

Uu diem Ghe cong thai hoc cao cap nga lung 160 1

Ghế công thái học gác chân ngả lưng 160 độ trang bị những tính năng hiện đại mà dòng ghế thông thường ít có được. Có thể điều chỉnh phù hợp với cơ thể người dùng, giúp người dùng cảm thấy thoải mái, tập trung hơn trong công việc, đặc biệt hỗ trợ phòng chống các bệnh văn phòng thường gặp như đau mỏi lưng – vai – gáy, thoát vị đĩa đệm, tê bì chân tay. Phù hợp khi làm việc hoặc thư giãn tại văn phòng, tại nhà.

Những lợi ích khi sử dụng ghế văn phòng có tựa đầu

Giảm đau nhức vai gáy

Tựa đầu giúp hỗ trợ phần cổ và vai, giảm áp lực lên các cơ và đốt sống cổ. Giữ cổ ở vị trí thoải mái và tự nhiên, ngăn ngừa căng thẳng và đau nhức.

Uu diem Ghe cong thai hoc cao cap nga lung 160 2

Bảo vệ cột sống

Giúp duy trì đường cong tự nhiên của cột sống, tránh tình trạng cong vẹo và các vấn đề về lưng. Hỗ trợ toàn bộ cột sống từ cổ đến lưng dưới, giảm nguy cơ bị các bệnh lý về cột sống.

Uu diem Ghe cong thai hoc cao cap nga lung 160 4

Cải thiện tư thế ngồi

Khuyến khích người dùng ngồi thẳng lưng, tránh tình trạng ngồi còng lưng. Tựa đầu giúp giữ đầu và cổ ở vị trí đúng, tránh việc cúi hoặc ngẩng đầu quá nhiều.

Uu diem Ghe cong thai hoc cao cap nga lung 160 5

Tăng cường sự thoải mái

Giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc lâu dài. Giảm mệt mỏi và tăng cường hiệu suất làm việc.

Uu diem Ghe cong thai hoc cao cap nga lung 160 6

Thư giãn cơ bắp

Giúp thư giãn các cơ cổ và vai, giảm căng thẳng và mệt mỏi cơ bắp. Tựa đầu có thể điều chỉnh giúp phù hợp với chiều cao và dáng ngồi của từng người.

Uu diem Ghe cong thai hoc cao cap nga lung 160 9

Ngăn ngừa các vấn đề sức khỏe dài hạn

Giảm nguy cơ mắc các vấn đề sức khỏe dài hạn như đau lưng mãn tính, thoái hóa đốt sống cổ và các bệnh lý khác liên quan đến tư thế ngồi sai.

Uu diem Ghe cong thai hoc cao cap nga lung 160 10

Thiết kế hiện đại và linh hoạt

Các loại ghế văn phòng hiện đại thường có thiết kế linh hoạt, cho phép điều chỉnh độ cao, góc nghiêng của tựa đầu để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người.
Nhiều mẫu ghế có thêm các tính năng như massage, giúp tăng cường sự thoải mái và chăm sóc sức khỏe người dùng.

Uu diem Ghe cong thai hoc cao cap nga lung 160 13


Việc đầu tư vào một chiếc ghế văn phòng có tựa đầu chất lượng không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe mà còn cải thiện chất lượng công việc và cuộc sống hàng ngày. Các bạn còn thắc mắc hay đắn đo gì không hãy liên hệ ngay với ANETO nhé chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *