Mọi đơn hàng của bạn sẽ được giao tới bạn bằng cách vận chuyển trực tiếp thông qua nhân viên giao hàng của ANETO hoặc thông qua các công ty vận chuyển trung gian đáng tin cậy.

Về chi phí vận chuyển, ANETO sẽ hỗ trợ miễn phí hoặc một phần tùy thuộc vào giá trị của đơn hàng và địa điểm giao hàng.

Mọi thông tin chi tiết về chính sách vận chuyển, vui lòng đọc kỹ dưới đây:

I – HÌNH THỨC GIAO HÀNG

Đơn hàng được giao hàng trực tiếp bởi nhân viên giao hàng của ANETO: Nhân viên ANETO sẽ thực hiện việc giao hàng và hoàn thiện lắp đặt cho Quý khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Vận chuyển từ kho xưởng ANETO: Hàng hóa sẽ được chuyển từ kho xưởng của ANETO tại Hà Nội

Giao hàng qua các đơn vị vận chuyển trung gian: Đối với các đơn hàng lẻ tại các tỉnh thành ngoài Hà Nội thì chúng tôi sẽ sử dụng kết hợp các đơn vị vận chuyển trung gian như các nhà xe hoặc ga tàu để thực hiện việc giao hàng.

Trong trường hợp này, Quý khách hàng vui lòng thanh toán 100% tổng giá trị đơn hàng thông qua hình thức chuyển khoản trước. (Vui lòng xem tại phần Hướng dẫn thanh toán)

chính sách vận chuyển aneto

II – THỜI GIAN GIAO HÀNG

Đối với các đơn hàng có sẵn: Hàng hóa quý khách đặt sẽ được giao trong khoảng thời gian 1 – 2 ngày kể từ thời điểm đặt hàng.

Đối với các đơn hàng bao gồm các sản phẩm được thiết kế và được đặt riêng theo yêu cầu: Hàng hóa có sản phẩm thiết kế và được đặt riêng theo yêu cầu sẽ được giao cho quý khách trong khoảng thời gian 3 – 7 ngày kể từ khi đặt hàng.

Lưu ý: Thời gian giao hàng cho khách hàng được áp dụng trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, trừ các ngày Lễ, Tết theo quy định của nhà nước.

Thời gian giao hàng đến tay khách hàng được tính bắt đầu từ thời điểm chúng tôi xác nhận đơn đặt hàng.

20230913 162831 scaled

III – Phí giao hàng và lắp đặt tại khu vực Hà Nội

ĐIỂM GIAO HÀNG TÍNH TỪ TỔNG KHO ANETO TẠI HÀ NỘI

Giá trị đơn hàngPhí giao hàng
Dưới 20 kmĐối với giá trị đơn hàng trên hoặc bằng 5.000.000 vnđ sẽ được miễn phí vận chuyển
Đối với giá trị đơn hàng dưới 5.000.000 quý khách vui lòng liên hệ ANETO để được hỗ trợ mức phí giao hàng tốt nhất
Trên 20 kmĐối với mọi giá trị đơn hàng liên hệ ANETO để được hỗ trợ mức phí giao hàng tốt nhất

Lưu ý:

  • Chính sách trên không được áp dụng cho các sản phẩm có kích thước vượt quá tiêu chuẩn.
  • Chính sách trên không áp dụng cho các tuyến đường cấm tải. Trong trường hợp giao hàng trên các tuyến đường này, ANETO và Quý khách hàng sẽ thỏa thuận về hình thức giao hàng phù hợp với đơn hàng.

IV – Chính sách giao hàng ở các tỉnh thành khác

Các tỉnh/thành phố khác nằm ngoài khu vực TP. Hà Nội sẽ được áp dụng các phí vận chuyển khác nhau dựa vào khu vực, số lượng cũng như khối lượng hàng hóa phụ thuộc theo mỗi đơn hàng.

Phí giao hàng có thể được thay đổi theo thời gian khác nhau, tùy thuộc vào tình hình thị trường. Trước khi thực hiện thanh toán hóa đơn và thực hiện giao hàng, ANETO sẽ trực tiếp gửi thông báo tới Quý khách hàng để có thể xác nhận và đồng ý với mức phí giao hàng mới.

Chính sách lắp đặt Chính sách Miễn phí lắp đặt được áp dụng cho mọi đơn hàng, bao gồm bàn, ghế, tủ và các sản phẩm văn phòng khác, trong trường hợp đơn hàng đó được giao trực tiếp bởi nhân viên của ANETO.

Trong trường hợp đơn hàng sản phẩm được giao hàng qua các đơn vị vận chuyển trung gian, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận kỹ thuật của ANETO để được hỗ trợ và hướng dẫn tự lắp đặt tại nhà.

V – Quy định chung

1. Kiểm tra thông tin và tình trạng đơn hàng: Quý khách hàng có thể kiểm tra thông tin về đơn hàng hoặc tình trạng đơn hàng bằng cách liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua tổng đài 0984.912.224 hoặc có thể để lại tin nhắn trên wesite hoặc fanpage chính thức của chúng tôi. Để được hỗ trợ nhanh nhất, vui lòng cung cấp tên, thông tin đơn hàng và số điện thoại đặt hàng để được hỗ trợ kiểm tra.

2. Xác nhận và kiểm tra hàng: Khi hàng hóa được giao trực tiếp đến quý khách hàng, vui lòng thực hiện việc ký giấy xác nhận với nhân viên giao hàng đồng thời thực hiện kiểm tra lại số lượng, loại hàng và tình trạng, màu sắc của sản phẩm trong đơn hàng để đảm bảo sự tương ứng với đơn đặt hàng.

3. Lưu giữ biên nhận vận chuyển và hóa đơn mua hàng: Quý khách hàng vui lòng giữ lại biên lai giao nhận vận chuyển cùng hóa đơn mua hàng. Những tài liệu này sẽ hữu ích trong những trường hợp phát sinh về vận chuyển hoặc cần kiểm tra đối chiếu thông tin mua hàng.

4. Hỗ trợ và liên hệ: Nếu cần bất kỳ hỗ trợ hoặc gặp những vấn đề chi tiết cụ thể nào, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số điện thoại: 0984.912.224. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết mọi thắc mắc của Quý khách hàng.