Ra đời từ ý tưởng tạo nên sự khác biệt, ANETO giữ vững và phát triển trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu cung cấp nội thất văn phòng tại Việt Nam

Với tầm nhìn không ngừng đổi mới và phát triển, để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm làm việc tốt nhất. ANETO luôn mong muốn đem đến những giải pháp để giải quyết nhu cầu của thị trường, biến ước mơ về không gian làm việc lý tưởng của khách hàng trở thành hiện thực

"Khát vọng của chúng tôi là trở thành người đồng hành tin cậy, đem đến không gian làm việc đẳng cấp và đầy sáng tạo, là nơi thúc đẩy sự phát triển và thành công cho mỗi doanh nghiệp Việt Nam"

ANETO

Với sứ mệnh không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống làm việc thông qua không gian làm việc tối ưu, ANETO luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

demo-attachment-324-jose-soriano-1231564-unsplash

Về ANETO

Giá trị và sự khác biệt

max show offices shanghai 14 700x467 compact

ANETO luôn mong muốn phát triển thương hiệu Việt bằng nội lực mạnh mẽ, chúng tôi đã tập trung vào thiết kế và sản xuất những sản phẩm nội thất chất lượng trong nước.

 

Với danh mục sản phẩm liên tục được cập nhật và đổi mới, ANETO luôn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm theo xu hướng mới nhất của thị trường.

 

ANETO luôn sáng tạo nội thất theo phong cách riêng, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Chúng tôi không chỉ mang đến những sản phẩm thông thường, mà còn xây dựng không gian văn phòng đậm chất riêng, kết hợp hài hòa giữa nội thất và trang trí.

Nhà máy sản xuất

ANETO có nhà máy sản xuất nội thất đặt tại Quốc Oai, Hà Nội, với trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ thợ tay nghề cao, chuyên nghiệp.

 ANETO đã đầu tư những máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất cho việc sản xuất các sản phẩm chất lượng cao

IMG 20230830 092228